Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Phong cách thiết kế văn phòng theo phong thủy hợp lý

mọi người thắc mắc liệu phong thủy có phải là mê tín dị đoan, rằng theo phong thủy có phải là không tốt. Điều dễ thấy là môi trường sống tác động siêu lớn tới con người. Y học thời thượng đã chỉ rõ rằng nguồn nước, không khí, ánh sáng, điện trường, từ trường trái đất và các điều kiện môi trường khác ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, trí tuệ của con người. Điều kiện sống và môi trường không tốt có thể gây bệnh, thậm chí sở hữu lại hậu quả không tốt cho dài lâu.

Chính vị vậy, việc chọn vị trí tốt để sinh sống, để mở văn không gian, Văn Phòng là đúng và thiết yếu, là rất khoa học. Trong giả dụ sự chọn lọc không có phép, hiểu biết tốt về phong thủy giúp chúng ta cải tạo, sắp đặt lại thế giới, thi công xây dựng nhà phố, xây dựng văn không gian, thay đổi cảnh quan để căn nhà và làm việc tốt nhất, ăn nhập nhất, an toàn nhất và tốt đẹp nhất.


Vì là một bộ môn kỹ thuật cần thương buôn và giới tri thức đều nghiên cứu và áp dụng phong thủy vào công việc và cuộc sống của chính mình. Một việc siêu quan trọng của các doanh nghiệp là chọn vị trí văn căn phòng hay xây trụ sở công ty. Nếu chúng ta chọn nơi có cảnh quan tự nhiên đẹp, địa thế hài hòa, vùng đất cao ráo, ánh sáng đầy đủ, không khí trong lành, nguồn nước sạch sẽ, ít tiếng ồn, giao thông thuận lợi... thì đó là chỗ cực kỳ tốt. Các thương gia có thể nhờ người có hiểu biết về phong thủy xem giúp hoặc tự mình chọn các yếu tố thiên nhiên tốt nhất chọn cho văn căn phòng của cơ quan mình.

trường hợp nghiên cứu và phân tích sâu về từng người, từng tuổi, ở tại từng vị trí khác nhau thì tương đối phức tạp. Vì vậy, dưới đây chỉ là một vài lời khuyên chung, với tính tham khảo và rất khoa học với hy vọng giúp đỡ được các bạn trong cuộc sống và công việc.

Máy vi tính là một đồ vật không thể thiếu ở tại trong các văn phòng. Tuy nhiên Nếu trong phòng làm việc có quá đa dạng máy vi tính sẽ dẫn đến sự bức bối, làm con người trở nên nóng tính, dễ nổi cáu, tinh thần khó tập trung. phương pháp hóa giải vô cùng tối giản là đặt một cốc thủy tinh đựng nước bên cạnh, vì nước có tác dụng trợ giúp giải bớt tính kim của máy tính. Nếu làm cho điều này những người khiến cho việc sẽ thấy đầu óc được tỉnh táo, tâm trạng được bình an, vô tư.


Nếu khu vực phía trước hoặc ở gần vị trí bạn ngồi là nhà vệ sinh thì nên đặt một chậu cây cảnh có phổ biến lá đỏ tươi vào vị trí giữa Các bạn và nhà vệ sinh. Chậu cảnh có thể hóa giải các uế khí thoát ra từ nhà vệ sinh, đồng thời ngăn chặn các từ trường xấu ảnh hưởng đến Anh chị.

Nếu bạn là lãnh đạo và có phòng làm việc riêng, không cần chọn chỗ ngồi mà cửa ra vào chọc thẳng vào bạn. sẽ chúng ta không đủ khả năng kháng lại dòng năng lượng hướng từ cửa vào. Cũng không nên ngồi ở vị trí trong không gian mà lưng bạn quay ra cửa. bạn có thể bị chiếu hậu hay bị chọc, bị xoi mói. Ngồi ở những vị trí này, từ trường của gia đình bạn sẽ dần bị mất đi, vận khí và trí não sẽ không giữ được sự ổn định.

nên ngồi dựa lưng vào tường và quay ra cửa. Không phải ngồi mà phía lưng bạn là không gian, không có tường. Nếu Quý khách làm cho việc cùng nhiều đồng nghiệp trong một phòng mà chúng ta là quản lý, phải chọn một vị trí mà bạn sẽ có thể quan sát được tất cả mọi nhân viên. ví như Các bạn bị cửa chọc thẳng vào buộc phải hóa giải bằng một tấm bình phong để ngăn phương pháp giữa chỗ bạn ngồi và cửa lớn.


Ngoài việc chọn vị trí cho công ty, cửa hàng, rất thị, showroom, việc chọn tên Showroom và slogan thuộc loại quan trọng hàng đầu. Các doanh nhân cũng phải quan tâm đến việc trình bày, trang trí văn không gian, cách sắp xếp các căn phòng ban. Ví dụ đơn giản trong thi công xây dựng văn không gian là việc treo biển công ty. Tên Cửa hàng là quan trọng nhất là phải được đặt lên vị trí cao nhất của tấm bảng hiệu treo trước văn căn phòng. Tuy nhiên một số tổ chức xem nhẹ bắt buộc đã để tên Văn Phòng mình xuống dưới. Điều này không tốt.

cần tránh ngồi làm việc hoặc nằm ngủ dưới xà ngang. Nếu điều kiện không cho phép mà Quý Vị không có sự tuyển lựa khác, nên hóa giải bằng cách đặt một loại đèn bàn tại ngay dưới vị trí có xà nhà. cần thường xuyên bật đèn sáng để giảm bớt những khí bất lợi có thể đến với Quý Vị.

Trong căn phòng khiến việc tránh treo những tranh ảnh mang tính chất kích động, bạo lực, u ám, nặng nề hoặc màu sắc quá loè loẹt. Chỉ nên treo những tranh treo tường có nội dung nhẹ nhàng hoặc tối giản, có thể là các bức họa thiên nhiên. Là thương nhân, bạn sẽ có thể treo ảnh những người mà chúng ta coi là thần tượng, những tấm gương sáng mà Các bạn muốn noi theo.


Trong căn phòng làm việc rất nên có một tủ sách. Tủ sách có càng rộng rãi sách càng tốt. Sách một mặt để bạn tra cứu, tham khảo, đọc giải trí. Mặt khác sách cũng mang lại cho bạn những luồng khí tốt, làm cho đầu óc Quý khách luôn thức giấc táo, minh mẫn, giúp Quý khách có đa dạng ý tưởng mới, lạ.

phải trồng cây cảnh ở ban công và trong nhà. Cây trong nhà bắt buộc chọn mẫu cây đỏ và dễ sống trong điều kiện ít ánh sáng mặt trời. Cây lá trắng sẽ ngăn cản hung khí và hấp thu năng lượng của trời đất để tỏa ra phòng khách, mang lại phổ biến lợi lộc về sức khỏe và trí tuệ cho Anh chị. Tuy nhiên Các bạn nên lưu ý tránh trồng những cây có lá nhỏ, lá kim, lá nhọn. Những cây loại này thường hấp thu nguồn năng lượng của bạn và không tốt cho không gian làm việc của bạn.

Thi công xây dựng phòng chung cư và phòng làm việc buộc phải phải sáng. Ánh sáng phải đủ. trường hợp có ánh sáng tự nhiên, ánh sáng mặt trời càng tốt. Ánh sáng tự nhiên luôn đem đến cho bạn cảm giác vô tư, khỏe mạnh, năng động. Ánh sáng mặt trời rất quan trọng và mang lại cho Anh chị sức khỏe và tinh thần tốt. Nếu điều kiện không cho phép, Anh chị không thể có một nơi làm việc có ánh sáng tự nhiên, hãy thắp bóng điện để đủ sáng. giả dụ bóng đèn bị cháy bạn nên thay ngay, không nên để không gian làm việc thiếu ánh sáng.

Màu tường của căn phòng khiến cho việc dành cho thương lái nên chọn màu sáng. Nếu phòng rộng thì càng tốt. ví như căn phòng làm việc đủ rộng buộc phải treo thêm bức tranh sơn thủy, tượng gỗ, đá hoặc đồng. giả dụ rộng nữa có thể lắp một đài phun nước. Điều này giúp tạo ra cho Quý Vị cảm giác mát mẻ, nghỉ ngơi, dễ chịu, giảm bớt sự bực bội, nóng tính. nhiều thương lái dùng đá thạch anh bày hay treo trong nhà để tăng thêm dương khí, chống lại âm và tà khí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét