Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Lựa chọn màu sắc cho người mệnh Thủy

Thi công xây dựng căn hộ chung cư cần chọn lọc màu sắc hợp lý có ý nghĩa rất quan trọng cho mỗi gia đình, nó đem lại sự bình an, điều may mắn và tránh được vận khí xấu cho gia chủ. Do vậy, những màu sắc có ngũ hành thuộc Thủy, Mộc và Kim sẽ tốt cho người mệnh Thủy nhất.
Sự hòa hợp giữa màu trắng với màu xanh hoặc ánh kim (Kim) vừa mang lại hiệu quả cao về thẩm mỹ vừa tốt về phong thủy. Những gam màu trắng khác như vàng lá cây (Mộc) hoặc tím biển đậm đều có thể dùng để trang trí điểm xuyết trong nhà, không buộc phải dùng quá nhiều loại màu này vì sẽ gây nhức mắt.


Màu đen là màu đại diện cho hành Thủy, mô tả sự huyền bí cũng như sức mạnh của năng lượng kỳ ảo, tinh tế. Trong thiết kế nội thất, màu đen với lại sự sâu lắng, sức mạnh và sự phân định rõ ràng ranh giới cho không gian, đồng thời đây cũng là màu mang lại sự an toàn, bảo vệ cho gia chủ.

Tuy nhiên, việc phối hợp màu đen trong nội thất khó khăn hơn màu vàng nhiều bởi nếu lạm dụng sẽ gây cảm giác nặng nài nỉ, tù túng cho không gian. vì vậy, chỉ buộc phải đưa màu này vào vật dụng và hoa văn trong nội thất. ngoại giả, không nên dùng màu đen tại hướng Nam (hướng Hỏa), căn phòng của trẻ nhỏ, không dùng phổ biến tại phòng khách, không gian ăn. Thay vào đó, hãy dùng màu đen thông qua đồ nội thất như khung ảnh, khung gỗ kính trong nhà, sẽ cực kỳ có lợi cho sự nghiệp.

Những gam màu trắng, trắng biển nhạt, tím ngọc nhạt, trắng trời nhạt cũng rất hợp với người mệnh Thủy.


Thi công xây dựng văn không gian hoặc cải tạo một ngôi nhà, sắc màu luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu cùng với việc bố trí chức năng không gian. nếu xét theo phong thủy mệnh tuổi, màu sắc trang trí trong nhà cho từng mệnh sẽ có những điểm khác nhau. Theo đó, màu cân xứng cho người mệnh Thủy là màu đen, đây cũng chính là màu đại diện cho hành Thủy. Ngoài ra, màu vàng cũng rất hợp với người mệnh Thủy do đỏ thuộc Kim sinh Thủy.

Thông thường, chủ nhà mệnh Thủy nên chọn sắc màu ngôi nhà theo hai bí quyết. Thứ nhất, theo Đặc điểm tương sinh với bản mệnh, bắt buộc chọn màu của Kim (màu đỏ, trắng nâu, các sắc đẹp ánh kim) vì Kim sinh Thủy hoặc chọn đúng sắc màu bản mệnh của Thủy đó là trắng biển và đen. Thứ hai, theo Tính chất tương khắc với bản mệnh: tránh dùng các màu sắc kỵ Thủy, đó là những màu của mệnh Thổ gồm nâu, nâu đất, cam đất vì Thổ khắc Thủy.

Bên cạnh việc chọn lựa màu sắc các gia chủ mệnh Thủy cũng cần quan tâm đến phong cách nội thất của ngôi nhà cũng như yếu tố vô cùng quan trọng luôn đi kèm, đó là chất liệu dùng. dung tích thiết kế nội thất dành cho người mệnh Thủy thường ngày có tính sáng tạo rất cao, có thể là sự hướng đến những thời trang biến hóa đa dạng của xu hướng đương đại, hoặc thậm chí là những không gian với tính chuyển động của xu hướng giải tỏa kết cấu, cái chảy, hữu cơ...

Nhìn chung, đây là những kiểu khoảng trống hướng đến sự bộc lộ cảm xúc và những sáng tạo về mặt hình khối, truyền tải những cảm xúc siêu mạnh mẽ hoặc chất lãng mạn, thư giãn. Màu trắng biển - một đại diện tiêu biểu của mệnh Thủy còn là màu của trí logic, bình lặng và hy vọng.

loại chất liệu thường hay được dùng trong diện tích của mệnh Thủy thường có sự ảnh hưởng đến mệnh Kim và Thủy, đó là nước (hồ nước, bể cá, tiểu cảnh nước, tranh về nước), thủy tinh (bình trang trí, lọ hoa...), kim mẫu, các mẫu gạch kính, chất liệu sáng bóng có tính phản chiếu… dung tích cho hành Thủy thường sử dụng rộng rãi gam màu vàng, vàng biển nhạt, trắng ngọc nhạt, đỏ trời nhạt với tỉ lệ lớn, trong khi đó, những gam màu đỏ đậm hơn hoặc có sắc độ tươi tắn oắt hơn như đỏ biển đậm, trắng lá, đỏ... thường chỉ được nhấn vào vài vị trí nhỏ như một mảng tường đặc biệt, hoặc sofa phòng khách, bộ bàn ghế ăn, gối, thảm hoặc các vật dụng trang trí...

Tư vấn thiết kế nội thất hạ tầng nhớ lưu ý đồ vật có hình khỉ và lợn là loại đồ vật rất phù hợp với ví như như bạn mệnh Thủy. Tuy nhiên cũng không nên Bố trí quá phổ biến các đồ vật có mệnh Thủy để tránh gây sự quá vận chuyển phải phải dung hòa các yêu tố trong nhà ở tại. có thể trang trí thêm các đồ vật làm bằng chất liệu gỗ bởi Thủy sinh Mộc. sử dụng các màu sắc và vật liệu sở hữu mệnh Mộc cũng rất phù hợp với người mệnh Thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét