Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Phong cách thiết kế văn phòng chuẩn phong thủy

Không ngồi quay lưng ra cửa

Thi công xây dựng văn căn phòng nên chú ý cửa chính hay cửa phụ đều là luồng đón khí tự nhiên vào căn phòng, ví như lưng đối diện với các cửa sẽ khiến tinh thần Quý khách luôn căng thẳng, luôn có cảm giác ai đó chú ý, quan sát. Về lâu dài dễ làm Anh chị mất tập trung vào công việc, dễ nóng giận, thậm chí mắc các bệnh thận, đau lưng. Vì vậy, vị trí ngồi mặt đối diện với cửa bao giờ cũng tốt nhất và tốt cho công việc bạn đang làm.


Không nên cắm hoa đào

Cắm hoa đào tươi hay nhựa, thậm chí là bức tranh hoa đào ngay trên bàn khiến cho việc của Các bạn cũng khiến Các bạn gặp rắc rối tại công sở: sẽ có thể là những phiền toái không đáng có, những lời nói ra nói vào, công việc không suôn sẻ…

Hãy đặt trên bàn khiến việc một con thuyền với cánh buồm đang vươn cao… theo phong thủy mới giúp công việc xuôi chèo mát mái, tránh được điều xúi quẩy.

Màu sắc bàn khiến cho việc hợp với mệnh

Màu sắc của bàn làm cho việc trường hợp chọn hợp với mệnh theo ngũ hành sẽ là yếu tố tương sinh trong công việc. Như người mệnh hỏa bắt buộc chọn bàn màu hồng nhạt, màu tím hay màu cam, màu đỏ; Mệnh thủy hợp với màu đen, màu xám, màu xanh biển sẫm; Mệnh kim hợp với màu tím; Mệnh thổ màu vàng…


ngoại giả, không bắt buộc sắp đặt quá phổ biến gương trong không gian làm việc. Theo phong thủy, một mẫu gương sẽ trừ được tà ma, điềm xấu… tuy nhiên nếu có một chiếc gương trước mặt và lúc nào cũng có hình ảnh của bạn trong đó dễ làm bạn thiếu quyết đoán, mất tụ hợp, hay sợ lắng, mất ngủ, làm việc kém hiệu quả…

Trong văn căn phòng phải tránh sát khí

Thi công xây dựng nhà phố theo phong thủy, sát khí bên trong văn không gian sẽ không nguy hiểm bằng sát khí xuất hiện bởi các cấu trúc vật chất to lớn ở tại bên bên cạnh. Nhưng những đường cạnh dung nhan bén của đồ vật nội thất như máy móc, bàn, ghế, tủ... thường gây mệt mỏi, xao lãng, nhức đầu và nghiêm trọng hơn là gây bắt buộc bệnh nghề nghiệp.

Để hóa giải các mũi tên độc bí mật bên trong văn không gian, cách giải quyết mang lại thẩm mỹ và hiệu quả nhất là trưng bày các bình hoa lớn. Được đặt tại vị trí thích hợp và hài hòa với khung gỗ thông cảnh, những bình hoa này sẽ tạo ra một môi trường ăn nhập để khiến cho việc.


Trường hợp trong văn không gian có nhiều cột vuông và gờ tường nhô ra, Anh chị phải tìm bí quyết giải quyết ngay với việc Trang trí những chậu cây fake xung quanh nhằm làm giảm bớt độ bén, nhọn của nó.

Môi trường làm việc nên có năng lượng thân thiện

Khi Bố trí nội thất theo phong thủy trong văn căn phòng và nhà ở, bạn nên nhớ rằng các vật với hình dạng nhọn, bén đều có hại. Các vật dụng đó bắt buộc được ngăn cản, hóa giải hoặc bỏ đi. Ngược lại, các vật thể tròn, cong hoặc có hình trạng mềm mại có thể khiến năng lượng trong không khí luân chuyển chậm lại, ổn định và chuyển hóa thành năng lượng thân thiện.

cần đào tạo “con mắt” phong thủy

Thi công xây dựng nhà chung cư theo hong thủy quan niệm, vật thể có góc cạnh, hình dáng thẳng thường gây ra các điều không tốt. Ngược lại, vật thể hình dáng uống lượn mềm mại, hình tròn có thể mang lại may mắn. Hai quy luật này thuộc trường phái phong thủy hình thể. Để khiến cho cho năng lượng vô hình luân chuyển chậm lại, bạn có thể dùng bình phong, cây cối, màn và những vật dụng có hình thể mềm mại.


bạn hãy hóa giải những vật dụng có hình thể góc cạnh, sở hữu tính đe dọa bằng cách tiêu dùng chậu cây, rèm, màn... che khuất. Ngoài ra, để chống lại nguồn năng lượng nguy hiểm này, Anh chị có thể dùng đèn chiếu sáng.


Bên cạnh đó, khi lựa chọn giải pháp phong thủy, chúng ta phải tuân theo quy luật Ngũ hành tương sinh và tương khắc. Đơn cử, tại góc Hỏa, khi thiếu hụt năng lượng Hỏa bạn có thể tiêu dùng Mộc bởi Mộc sinh Hỏa. Trường hợp thừa năng lượng Hỏa vì có quá nhiều màu xanh và đèn thì bạn hãy tiêu dùng Thủy (Thủy khắc Hỏa), bằng bí quyết tiêu dùng tấm thảm màu tím dương nhằm giảm bớt Hỏa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét