Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Phương pháp quản lý chi phí không cần thiết khi xây dựng nhà

Quản lý chi phí tổn phát sinh


Để thi công xây dựng nhà phố đạt được hiệu quả tối đa khi dự toán kinh phí xây dựng, ngoài việc lập kế hoạch thi công rõ ràng, chủ nhà còn cần lưu ý tính toán các khoản chi phí thiết yếu và dự trù chi phí tổn phát sinh. thăm dò giá thành nguyên vật liệu trên thị trường; nhờ nhà thầu chuyên nghiệp tư vấn hoặc học hỏi kinh nghiệm từ bạn bè, anh em là một số cách giúp gia chủ có trong tay căn cứ chính xác để lên dự toán chi phí xây dựng cho công trình của mình.

Tận dụng công cụ trực tuyến hiện đại, những chủ nhà tương lai có thể truy cập trang thông tin "Vững xây cuộc sống", một trong những kênh hỗ trợ khách hàng của Xi măng Holcim phương Đông, với rộng rãi kiến thức xây nhà bổ ích và công cụ dự tính chi chi phí hợp lý, một thể ích.


Không kém phần quan trọng trong việc quản lý tài chính xây nhà là việc lập dự toán chi phí phát sinh, rộng rãi chủ nhà chỉ dành ra 10 - 20% tổng chi phí tổn để dự trù phát sinh cho toàn bộ việc xây dựng và hoàn thiện thế giới nhưng thực tại cho thấy, con số an toàn nhất phải dao động khoảng 30%. Chuẩn bị mức dự trù hợp lý ngay từ đầu, gia chủ sẽ tránh được việc phải vay mượn hoặc hi sinh các kế hoạch ăn tiêu khác để trang trải khoản phát sinh ko kể ý muốn trong quá trình xây dựng.

Tìm hiểu và lựa chọn vật liệu xây dựng tốt


tiện tặn chi phí bằng cách sử dụng vật liệu xây dựng không đạt tiêu chuẩn sẽ khiến công trình xuống cấp nhanh, dẫn đến chi phí tu bổ đắt đỏ và kéo theo hàng loạt phiền toái về sau. vì thế, để duy trì hiệu quả kinh tế của công trình về lâu dài, gia chủ nên đầu tư kỹ càng cho chất liệu xây dựng, nhất là xi măng.
Một sản phẩm xi măng đạt tiêu chuẩn giúp bê tone bền chắc hơn, giảm thiểu sự xâm nhập của các tác nhân bên ngoại trừ. Hơn thế nữa, phối trộn vữa bằng xi măng chất lượng cực an tâm giúp vữa tô dẻo hơn, tạo ra bề mặt tường láng mịn.

Nói về chất lượng của xi măng Holcim, 2 năm sau ngày khánh thành ngôi nhà mới là tổ ấm của gia đình mình, anh Phong (tỉnh Kiên Giang) thể hiện sự ưng ý: “Dùng xi măng Holcim Đa Dụng Power-S theo tư vấn thi công xây dựng của nhà thầu, nhà tôi xây nhanh nhưng rất kiên cố. Mấy mùa mưa vẫn không xuất hiện bất kể hư hỏng nào, thật sự vô cùng vui và an tâm”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét