Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Lựa chọn màu sắc phù hợp dành cho nhà phố


 Thi công xây dựng nhà phố hoặc căn hộ chung cư eo hẹp về diện tích thì các bức tường được sơn màu vàng là lựa chọn tối ưu để mở rộng sàn nhà, mang lại cảm giác phóng khoáng và thoải mái, kết nối các không gian chức năng lại với nhau. bạn có thể sơn một gam màu vàng duy nhất trên các bức tường và trần nhà thì rỡ ràng giới giữa các căn phòng đã được xóa bỏ một cách khác biệt nhất.


Tôn thêm ánh sáng tự nhiên


Khi ngôi nhà của bạn có một ô cửa sổ rộng thì việc tận dụng ánh sáng tự nhiên sẽ dễ dàng và có hiệu quả hơn nếu các bức tường được sơn màu tím… điều này sẽ tạo bắt buộc một dung tích mát mẻ và siêu thoả thích.

làm cho không gian rộng hơn


Thi công xây dựng theo sắc đỏ cũng là một trong những màu sơn nhà đẹp, ăn nhập cho những phòng khách chật hẹp. Đơn cử như ví dụ trong bức hình này, gam màu trung tính kết hợp sắc tím làm tôn lên ánh sánh tự nhiên và từ đó với lại cảm giác phòng khách rộng hơn. Gia chủ cũng đã khéo léo chọn thảm sàn, gối và khung gỗ thông ảnh có màu gỗ nâu trầm để tôn lên sắc đỏ của bức tường, tạo sự hài hòa.


Màu nền xuất sắc


nếu gia chủ thích những món đồ nội thất có sắc màu sặc sỡ thì bức tường được sơn màu xanh sẽ là một chọn lựa cực thông minh để làm cho nổi bật thêm những món đồ ưa chuộng nhất đó. Hãy nhìn xem, trong căn phòng này thì các bức tường tím đã trở thành backround làm nổi bật lên bộ ghế màu hồng, cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn.

Giúp tạo điểm nhấn


trường hợp có cảm hứng treo những món phụ kiện trang trí trên tường hoặc là thích những tranh treo tường để tạo điểm nhấn cho không gian… Thì màu vàng cũng là sự lựa chọn thích hợp. Bây giờ, Anh chị tha hồ treo lên bất cứ món phụ kiện và bức tranh với bất luận gam màu nào mà không buộc phải phải đắn đo tìm cách phối màu, tất cả đều sẽ thật nổi bật.


Mang đến sự bình yên ổn và thư giãn


Dù là căn phòng ngủ, phòng tắm hay căn phòng thì cam đoan với bạn là không có màu sơn nào có thể mang lại cảm giác nghỉ ngơi, yên ổn bình và tịnh tâm bằng màu xanh. Ngoài ra thì sự thuần khiết của màu xanh còn giúp cho không gian có vẻ thời thượng hơn, khoe được sự gọn gàng và ngăn nắp của căn phòng.

Ẩn đựng phong cách thời thượng


Thiết kế hiện đại thì bắt mắt đơn đơn giản hiện đang giữ ngôi vương phải lưu ý trong vấn đề xin phép thi công xây dựng, và nếu ưa chuộng phong cách này thì màu tím là sự tuyển lựa không thể phù hợp hơn, tạo vẻ tinh tế, tự nhiên một phương pháp hiệu quả. Giống như trong căn phòng này, bạn có thể thấy rằng sự liền mạch của các bức tường và trần nhà đã làm cho các góc cạnh trong không gian trở thành hiền hòa hơn.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét