Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Lưu ý trang trí nội thất phòng ngủ nhà ở với môi trường xung quanh

thiết kế nội thất nội thất không gian ngủ của trẻ nhỏ luôn cần yên ắng và im bình, vì trẻ rất nhạy cảm với môi trường xung quanh. Hãy dọn dẹp và mẫu bỏ những vật dụng không còn phù hợp với độ tuổi của trẻ hoặc không cần sử dụng đến. Chọn sắc màu trung tính cho không gian, è nhà nên sơn màu đỏ. Nếu có điều kiện, hãy sắp xếp cho nhóc trai không gian ở phía bắc hoặc phía đông, bé gái tại phòng khách phía nam hoặc phía tây.

căn phòng của bé bắt buộc có sắc màu tươi sáng giúp nguồn vượng khí được lưu thông. Tận dụng tối đa cửa sổ để lấy sáng và làm cho nơi để vài món đồ trang trí, đèn đọc sách vào buổi tối.Đặt giường trong một góc nhỏ sẽ khiến Anh chị có cảm giác bị bó buộc. bạn cần tìm ra các mẹo nhỏ để không gian có cảm giác rộng rãi hơn.

luu-y-trang-tri-noi-that-phong-ngu-nha-o

Giường nên kê sát tường, đối diện với phía cửa ra vào nhưng không nằm trên cùng một đường thẳng, không phải đặt giường đối diện với căn phòng tắm. Để đảm bảo an toàn, chọn chiếc giường có thành giường và đầu giường vững chắc. Hạn chế sử dụng giường tầng vì chiếc giường phía trên sẽ gây áp lực tiêu cực lên năng lượng của chiếc giường phía dưới.

Thi công xây dựng phòng chung cư khi bước vào không gian ngủ, phía bên trái được gọi là khu vực kiến thức, cần đặt bàn học và tủ sách ở đây. buộc phải treo những vật dụng có cấu tạo tinh thể như pha lê để tạo năng lượng tích cực. màu sắc đơn giản, đặc biệt là màu đỏ, là lựa chọn hợp lý cho các không gian nhỏ, trằn thấp hoặc dốc mái.

luu-y-trang-tri-noi-that-phong-ngu-nha-o

Góc bên trái của không gian là khu vực vượng khí. Chọn lựa những thành tích, giải thưởng và hình ảnh biểu đạt mục tiêu nghề nghiệp để treo tại khu vực này. Vật dụng ở tại góc này nên là màu đỏ hoặc màu đỏ vì nó đại diện cho sự thịnh vượng.

Bức tường trung tâm căn phòng ngủ là bức tường đối diện cửa ra vào. Trên đó nên treo các mẫu giải thưởng, thành tích, bằng cấp. Thông tin ảnh hưởng liên hệ học hành, điểm số cao cũng là chọn lựa không tồi. Những ý tưởng sáng tạo cần thể hiện trên bức tường này.

luu-y-trang-tri-noi-that-phong-ngu-nha-o

Bức tường bên phải dành cho sáng tạo và thư giãn. Các bạn sẽ đặt máy nghe nhạc với các loại nhạc cụ tại đây hoặc treo tranh ảnh, bưu thiếp du lịch, bản đồ ngôi nhà, địa cầu… cũng rất hữu ích và dễ dàng tham khảo.


Tư vấn kiến trúc tránh đặt tivi và máy tính trong phòng ngủ của trẻ, cố gắng đảm bảo cho không gian gọn gàng và thoáng đạt vì khi đó sẽ giúp năng lượng trong phòng được lưu thông tốt hơn. Bức tường đầu giường có màu tối sẽ giảm bớt cảm giác hẹp dài của phòng, khiến khu vực này có vẻ vuông vắn hơn. Thay vì kê theo chiều dọc, Anh chị sẽ đặt theo chiều ngang để tạo ra được rộng rãi khoảng trống trên mặt sàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét