Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Những sự may mắn cho văn phòng

Biểu tượng phượng hoàng xanh

Thi công xây dựng văn phòng theo phong thủy, phượng hoàng trắng trú ngụ ở hướng Nam, đây là loài vật tượng trưng cho sức mạnh và nghị lực vượt qua mọi nghịch cảnh. Đây cũng là biểu trưng với lại cơ hội lớn, do vậy, nếu bạn kích hoạt được năng lượng tốt ở tại hướng Nam thì sẽ sở hữu lại nhiều cơ hội và may mắn vượt xa sự kỳ vọng của bạn.

nhung-bieu-tuong-mang-den-su-may-man-cho-van-phong

Ngoài ra, hình ảnh chim đại bàng tung cánh cũng là một Biểu tượng tốt, tiêu biểu cho sự thành công. Đại bàng còn là loài vật tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. vì thế, Quý khách sẽ có thể treo hình ảnh đại bàng đang tung cánh hoặc đậu trên cành cây. Tuy nhiên, phong thủy đưa ra lời khuyên, bạn tuyệt đối không nên dùng hình ảnh đại bàng tung óng vuốt, dữ tợn và đang ăn mồi…

biểu trưng ngựa

Có hơi nhiều lái buôn chọn lựa trang trí nội thất trong nhà hay nơi làm việc hình ảnh con ngựa. Theo phong thủy, đây là con vật trung thành, tượng trưng cho sự bền bỉ, kiên nhẫn, sở hữu lại may mắn và tài lộc.
Biểu tượng trong phong thủy thường thấy là hình ảnh ngựa tung vó phi nước đại. Biểu tượng này biểu thị sự phát đạt trong buôn bán, sự thăng tiến trong tiền đồ.

biểu trưng núi 

Phong thủy đưa ra lời khuyên, Quý Vị bắt buộc ngồi tại vị trí mà sau lưng có sự hỗ trợ, không nên ngồi quay lưng ra cửa vì vị trí ngồi như vậy sẽ hấp hẫn sự lừa đảo và bội nghịch. nếu văn căn phòng của bạn nằm trên tầng cao của một tòa nhà cao tầng, bạn không nên quay lưng ra cửa sổ. giả dụ bạn ngồi như vậy, trong công việc, bạn sẽ không nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ.

nhung-bieu-tuong-mang-den-su-may-man-cho-van-phong

thiết kế nội thất kiến trúc nội thất nếu này, bạn sẽ treo sau lưng một bức tranh có hình ảnh ngọn núi lớn khiến điểm tựa. Tuy nhiên, bạn cũng không buộc phải chọn hình ảnh dãy núi lởm chởm, có phổ biến đỉnh nhọn. Hãy chọn dãy núi có hình gần giống chiếc mai rùa (không có đỉnh nhọn). Trường hợp văn phòng của chúng ta có núi non bao quanh, Anh chị nên chọn vị trí sao cho núi vươn lên là điểm tựa sau lưng Quý khách.

Biểu tượng rùa 

Theo quan niệm của phong thủy, rùa là con vật thiêng liêng mang lại phổ biến điềm lành và tài lộc và sự trường thọ. tuy nhiên, rùa còn là vật bảo vệ ở hướng Bắc, là hướng chủ đề tài lộc của bạn. bởi vậy, Anh chị buộc phải treo một bức họa hình rùa tại văn không gian của mình.

nhung-bieu-tuong-mang-den-su-may-man-cho-van-phong

Cho dù hướng Bắc theo quái số của bạn là hướng xấu thì bạn vẫn sẽ có thể nuôi rùa ở tại hướng này, nó vẫn sở hữu lại may mắn cho bạn. Trong trường phái phong thủy hình thê, biểu trưng rùa rất mạnh, vượt xa tất cả tượng trưng khác.

Biểu tượng nước 

Thi công xây dựng để mang lại nhiều vận may và tài lộc, Quý Vị cần treo một bức tranh đẹp về sông nước ở tại phía trước mặt, nếu bạn đang ngồi ở hướng Bắc, Đông hoặc Đông Nam thì càng có tác dụng lớn. Trường hợp nếu hướng Anh chị ngồi dưng quay về một trong các hướng đó thì phong thủy khuyên Quý Vị không nên treo tranh nước bởi nước là con dao hai lưỡi và chỉ phát huy tác dụng trường hợp bạn biết phương pháp vận dụng.

nhung-bieu-tuong-mang-den-su-may-man-cho-van-phong

Ngoài ra, nếu Các bạn là chủ công ty, Quý Vị nê treo tranh ảnh cảnh sông, biển ở tại phía trước mặt để mang lại sự thành công về mặt kinh doanh. Hình ảnh loại thuyền căng buồm tiến về phía trước cũng giúp mang lại tài lộc. Quý khách cũng nên quan tâm, cảnh nước không có núi tốt hơn cảnh có nước và núi. Trường hợp có hình ảnh núi ở phía xa thì nhất thời chấp nhận đượcm còn núi lớn và chắn ở tại trước mặt thì không tốt, vì nó biểu trưng cho việc có trở ngại. bạn nên sử dụng tượng trưng nước nhỏ, hoặc có nước nhưng không tràn đầy mọi đồ vật.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét