Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Những lưu ý để bài trí phòng ngủ

Tư vấn nội thất không gian ngủ chiếm giữ một vị trí tối quan trọng trong mỗi gia đình. Vì vậy, để biến mỗi căn phòng ngủ phát triển thành một chốn ám áp, im bình, có sức hấp dẫn, bạn sẽ có thể tham khảo những nguyên tắc phòng thủy vào Trang trí sắp xếp căn phòng ngủ cho phù hợp.

màu sắc phòng ngủ

Không chỉ ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ, màu sắc còn có những thúc đẩy trực tiếp lên phong thủy của không gian ngủ. Theo phong thủy, màu sắc trong phòng ngủ nên là những màu dịu dàng hoặc ấm áp như các màu be, vàng, đào, san hô, nâu hay ca cao nhạt để giúp không gian thư giãn đạt được sự cân bằng.


bên cạnh đó các màu sắc tông lạnh như xanh nhạt, đỏ lá , trắng hoa oải hương… cũng được coi là sắc màu cực kỳ có lợi cho giấc ngủ. Tuy nhiên bạn cũng không cần tiêu dùng quá nhiều tông lạnh trong căn phòng ngủ, vì chúng được cho là gây ảnh hưởng không tốt đến việc nghỉ ngơi. Tốt nhất căn phòng cần có sự hòa quyện hài hòa giữa gam màu ấm với gam màu lạnh theo tỉ lệ 50% - 50%.


sắc màu của đệm, chăn, gối, rèm buộc phải hài hòa, cùng tông với sắc màu chủ đạo của không gian ngủ. Nó tạo ra sự cân bằng và sở hữu lại nguồn năng lượng cho thể tích thư giãn. Ngoài ra, chúng ta phải thường xuyên lau dọn căn phòng ngủ, tránh bụi bẩn có cơ hội tích tụ sẽ làm tắc nghẽn nguồn năng lượng của cơ thể. Không nên nhồi nhét các vật dụng dưới gầm giường nhằm tiết kiệm diện tích. Việc giữ cho phòng ngủ sạch sẽ, gọn gàng không những tốt cho sức khỏe mà còn làm cho thay đổi thái độ của chúng ta với cuộc sống.

Phụ kiện căn phòng ngủ

nội thất mặt bằng các cạnh bàn, cạnh giường sắc và nhọn được cho là sẽ làm giảm luồng khí đang tụ tập vào Các bạn khi ngủ, do đó chúng ta nên chọn nội thất có hình tròn hoặc bầu dục hoặc chí ít các cạnh này cũng nên được mài nhẵn, tròn. bất kì Quý Vị đã kết hôn hay đang độc thân thì nội thất trong phòng ngủ cũng nên bố trí có đôi, có cặp như hai chiếc bàn đầu giường, hai đèn ngủ… để tạo sự hài hòa, viên mãn.



Thi công xây dựng theo phong thủy, phòng ngủ không nên có gương bởi chúng tạo ra giấc ngủ không sâu và cảm giác bồn chồn. ví như trong không gian Anh chị có gương, hãy nội thất gương ẩn trong cánh tủ, tuyệt đối không bố trí gương đối diện giường ngủ. Khi treo tranh trong phòng ngủ, hãy tránh những tranh treo tường buồn bã, gây khó chịu hay bực dọc. Thay vào đó, hay chọn những bức tranh nghệ thuật truyền cảm hứng cho Anh chị hoặc mô tả những điều Anh chị muốn thấy trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét