Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Những lưu ý khi chọn màu sơn

Tư vấn nội thất màu sơn cho tường nhà là những màu sắc có tác động thường xuyên và lâu dài Với mỗi chúng ta, nó không chỉ góp phần khiến cho đẹp thêm cho thế giới mà còn là nơi để gia chủ bộc lộ tâm tư tình cảm, trạng thái tinh thần, sở thích và mong muốn của mình.


Chắc hẳn ngay từ khi bắt đầu khởi công bạn đã có trong mình hình dung về ngôi nhà tương lai, và bạn nên chú ý khâu chọn màu sơn cho nội ngoại thất rất bởi những tác động không nhỏ So sánh cuộc sống của Các bạn và cả gia đình. Trên cơ sở màu yêu thích, có thể chọn màu sơn theo các trạng thái tinh thần:

Màu tạo cảm giác bình lặng: là những màu như màu be, màu xanh ngà và những màu nhạt khác có ánh xanh và trắng biển. Những màu này tạo cảm giác yên tĩnh, thái hoà và hài hòa, điểm nhấn Anh chị có thể tuyển lựa sẽ là những màu ấm nóng như cam tươi hoặc nâu để tránh cảm giác đơn điệu.


Màu giảm sự mệt mỏi trì trệ: màu xanh thắm, trắng gạch, màu trắng rơm tươi sẽ là chọn lọc đáng lưu tâm. Nếu Các bạn không có điều kiện hay vì một Tại sao nào đó không thể dùng những màu nói trên cho tường nhà thì có thể treo rèm hay dùng giấy dán tường có sắc màu như gợi ý cũng là những biện pháp hữu hiệu.
Màu tạo thay đổi tích cực: nên chọn những màu của thiên nhiên, của cây cỏ hoa lá như tím lá cây, xanh cát, tím nước biển. Tư vấn thiết kế nội thất mặt bằng diện tích nhà chúng ta sẽ thêm phần duyên dáng khi được kết hợp thêm với chậu cây cảnh hoặc vật trang trí bằng gỗ.

Màu giảm stress: những màu có tác dụng giúp thư giãn như đỏ da trời nhạt, vàng cốm, tím ghi xám là những sắc màu thích hợp nhất đối với không gian ngủ, căn phòng tắm.
Trong những căn phòng này bạn không nên chọn những màu quá chói lọi như màu tím tía, màu da cam đậm…


Những quan tâm khi sử dụng màu sắc trong thiết kế nội thất:

thiết kế nội thất kiến trúc phối màu đạt hiệu quả Các bạn nên nhớ rằng những màu thuộc tone nóng thường chế ngự những màu thuộc tone lạnh. Nếu muốn căn phòng thật sự nổi bật và hài hoà thì ko phải chỉ chú ý đến việc dùng màu sơn mà còn cần quan tâm đến màu và kích cỡ đồ vật trong căn phòng. Trong một không gian không buộc phải sử dụng quá 3 màu sơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét