Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Lý do nên thuê một nhà thiết kế nội thất văn phòng

Các Cửa hàng lớn và chuyên nghiệp đều xem việc đầu tư một văn căn phòng làm việc đẹp, đầy đủ sang trọng là cực kỳ quan trọng. Thậm chí phổ biến công ty còn đầu tư cả căn phòng ngủ nhỏ chăm sóc giấc ngủ trưa cho các nhân viên. Chính điều này sẽ có thúc đẩy tích cực đến sự sáng tạo và năng suất làm việc của nhân viên.

tai-sao-ban-nen-thue-mot-nha-thiet-ke-noi-that-van-phong
thiết kế nội thất văn không gian làm cho việc yêu thích sẽ cho phép tương tác đa dạng hơn giữa các đồng nghiệp, cũng như tạo ra một môi trường làm việc vô tư, dễ chịu. Dưới đây là bốn lý do Lý do Quý khách cần xem xét việc thuê một nhà thiết kế chuyên nghiệp để thiết kế văn không gian Cửa hàng của bạn thành một môi trường làm việc thông minh.

1. Hiểu rõ nhu cầu của nhân viên

Một nghiên cứu gần đây chỉ ra 90% nhân viên tin rằng môi trường làm việc ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của họ cũng như về sự chấp nhận với công việc. cho nên việc thiết kế nội thất một văn căn phòng phù hợp, đầy đủ sang trọng sẽ khiến cho nhân viên ưng ý và khiến việc hiệu quả và sẽ có thể là gắn bó với Văn Phòng lâu dài, tạo ra các mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp.

tai-sao-ban-nen-thue-mot-nha-thiet-ke-noi-that-van-phong
Một nghiên cứu gần đây cho thấy 90% nhân viên tin rằng môi trường làm việc của họ có ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của họ về sự bằng lòng với công việc của họ. thế nên, chí ít, thiết kế văn không gian thích hợp có thể dẫn đến nhân viên hài lòng hơn. Điều này sẽ dẫn đến việc nhân viên ở lại với công ty lâu hơn, ít bị ốm, và tình chúng ta lớn giữa các đồng nghiệp.

2. Tăng năng suất học tập

tai-sao-ban-nen-thue-mot-nha-thiet-ke-noi-that-van-phong
Khi nói đến việc nội thất nội thất văn căn phòng chuyên nghiệp và sang trọng sẽ tác động năng suất học tập của nhân viên khiến một số người hoài nghi và không tin, nhưng các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng một không gian làm việc được tổ chức, thiết kế nội thất theo nguyên lý văn không gian thời thượng sẽ có thể gia tăng năng suất lao động của nhân viên lên đến 22%. Mà trên thực tế chỉ cần gia tăng hiệu suất làm cho việc từ 4 – 5% trong một năm thì các quản lý và CEO của công ty cảm thấy hạnh phúc rồi. Do việc việc thiết kế văn không gian phù hợp với mọi nhu cầu của nhân viên để họ khiến việc hiệu quả là một điều nên làm.

3. Gia tăng tính sáng tạo

tai-sao-ban-nen-thue-mot-nha-thiet-ke-noi-that-van-phong
Văn không gian truyền thống được thiết kế theo bắt mắt tách mọi người vào một không gian riêng biệt và đóng kín cửa. Các nhân viên hầu như liên lạc và chuyện trò với nhau sau giờ khiến việc, nghỉ trưa. Để khắc phục tình trạng này các nhà thiết kế nội thất văn không gian đã nội thất ra các căn phòng khiến việc mở giúp anh em sẽ có thể trao đổi với nhau, gia tăng tính sáng tạo cũng như tinh thần tập thể của mỗi người.

4. khiến việc có trách nhiệm

Một môi trường làm việc chuyên nghiệp cũng góp phần giúp nhân viên làm việc có trách nhiệm hơn và gắn bó lâu dài với công ty. Sẽ chẳng ai rời bỏ công ty khi có một công việc quý mến và môi trường làm việc tốt.
tai-sao-ban-nen-thue-mot-nha-thiet-ke-noi-that-van-phong
Do vậy việc tạo ra một thể tích làm cho việc phù hợp và khoa học là điều cần phải có cho mỗi công ty. Nó không chỉ làm cho cho nhân viên hạnh phúc và hài lòng hơn với công việc mà còn có thể gia tăng hiệu quả làm việc. Chính điều này cũng khuyến khích sự sáng tạo và trách nhiệm giữa các đồng nghiệp tạo ra một môi trường làm việc lý tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét