Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Một kệ sách nhỏ trong nhà không tốn quá đa dạng diện tích

Một kệ sách nhỏ trong nhà không tốn quá đa dạng diện tích mà đồng thời giải quyết được sở thích đọc sách của nhiều người bây giờ.

thiet-ke-ke-sach-gia-dinh
Thú vui thư giãn của nhiều gia đình trong thời gian rảnh rang không chỉ là ngắm cảnh, uống trà, du lịch…mà còn tận dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi đó để đọc sách vừa có mục đích giải trí và cũng là dịp khám phá, tìm hiểu thêm đa dạng kiến thức mới. Chính vì vậy, việc thiết kế một góc nhỏ dành cho giá sách là điều thiết thực nếu như Quý Vị không muốn không gian sống phát triển thành bừa bộn nhìn đâu cũng thấy sách.

Một giá sách đơn giản và gọn nhẹ sẽ giúp bạn học phương pháp sắp đặt tất cả vật dụng kỹ thuật và gọn mắt. Kệ sách sẽ có thể đặt ở đa dạng nơi trong nhà, miễn là nó tạo sự thuận tiện mỗi khi ai đó có nhu cầu đọc và thư giãn.

căn phòng

thiet-ke-ke-sach-gia-dinh
nếu ở tại không gian, có thể bố trí chúng ở tại khu vực gầm cầu thang đối với thể tích có diện tích nhỏ. Kệ sách có thể là nhỏ hay to tùy theo số lượng sách và độ cao của gầm thang. Điều tiện lợi nếu đặt kệ sách ở phòng khách đang là vừa tiết kiệm diện tích, không phải nội thất chỗ ngồi đọc và giúp chủ nhà, khách đến sẽ tùy hứng tham khảo sách bất cứ lúc nào.

không gian làm việc

căn phòng khiến cho việc thường giữ được sự yên tĩnh rộng rãi hơn các không gian khác trong nhà, phổ biến gia chủ thích sự yên tĩnh tối đa để có thể nhập tâm vào những thứ mình đọc. thiết kế kệ sách trong không gian làm cho việc có vẻ tối giản hơn các khoảng trống khác bởi nó không có phổ biến chức năng dùng khác nhau, chẳng phải tính toán tỉ mỉ sao cho hà tiện diện tích và không khiến cho ảnh hưởng đến các chức năng sinh hoạt khác.

thiet-ke-ke-sach-gia-dinh
Kệ sách buộc phải đặt gần bàn làm việc nhằm tận dụng để tất cả tài liệu và giấy tờ phục vụ cho công việc, tạo sự linh hoạt và thuận tiện. Khi ngồi vào bàn làm việc chủ nhân sẽ không phải chạy đi chạy lại giữa giá sách và bàn làm việc.

Chú ý thiết kế chiếu sáng hợp lý để mắt không bị điều tiết quá nhiều khi đọc gây ảnh hưởng đến thị giác sau này.

phòng sinh hoạt chung

Là diện tích thư giãn của gia đình cần ví như như bạn không có điều kiện nội thất không gian đọc riêng thì căn phòng sinh hoạt chung cũng là nơi lý tưởng để thiết kế kệ sách gia đình. Đây cũng là dịp người nhà cùng nhau trao đổi và chia sẻ những cuốn sách hay, là sợi dây gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, đồng thời tăng thêm sự hiểu biết của anh em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét