Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Dịch vụ tư vấn thiết kế góc làm việc được bài trí đúng

Dịch vụ tư vấn thiết kế góc làm việc được bài trí đúng và hợp phong thủy sẽ có lợi cho người nhà và sự nghiệp, mang lại thành công và may mắn trong công việc. Hầu hết dân văn không gian đều mong muốn công việc suôn sẻ, được sếp tin cậy, các kế hoạch diễn ra như ý muốn.

Ngồi làm cho việc không quay lưng ra cửa

căn phòng làm cho việc sẽ đón luồng khí tự nhiên từ ngoại trừ vào nhờ cửa chính và cửa phụ. ví như lưng người ngồi đối diện với các cửa sẽ khiến cho tinh thần Quý khách luôn cảm thấy căng thẳng, luôn có cảm giác ai đó quan sát, để ý.

tu-van-phong-thuy-goc-lam-viec-2015

bài trí bàn kiểu này về lâu dài dễ khiến Quý khách dễ nóng giận, mất tập trung vào công việc, thậm chí còn mắc các bệnh thận, đau lưng. vì vậy, vị trí ngồi mặt đối diện với cửa là tốt nhất và tốt cho công việc Các bạn đảm đương.

Góc khiến cho việc không cần cắm hoa đào

Thi công nhà phố phong thủy, bàn khiến việc không nên bố trí hoa đào Trên bàn làm việc, cắm hoa đào tươi hay hoa nhựa, có khi là tranh treo tường hoa đào sẽ khiến chúng ta gặp rắc rối ở công sở. Đó sẽ là công việc không suôn sẻ, những lời nói ra nói vào, phiền toái không đáng có.

tu-van-phong-thuy-goc-lam-viec-2015

Theo phong thủy, Quý khách buộc phải đặt trên bàn làm việc một con thuyền có cánh buồm đang vươn cao sẽ giúp công việc xuôi chèo mát mái và tránh được điều xúi quẩy.

Bàn khiến việc có màu sắc hợp mệnh

Tư vấn thiết kế nội thất màu sắc của bàn khiến việc hợp với mệnh theo Ngũ hành sẽ là yếu tố tương sinh So với công việc. Đơn cử, người mệnh Thủy phải chọn bàn màu vàng lục nhạt; mệnh Hỏa hợp với màu hồng nhạt, mận chín hay màu xanh; mệnh thổ hợp với màu trắng; mệnh kim hợp màu trắng...

tu-van-phong-thuy-goc-lam-viec-2015


Công ty thi công xây dựng thiết kế trong không gian khiến cho việc, không bắt buộc sắp đặt quá phổ biến gương. Phong thủy cho rằng, một chiếc gương sẽ có thể trừ được điềm xấu, tà ma... Tuy nhiên, Nếu để một chiếc gương trước mặt và lúc nào cũng phản chiếu hình ảnh của Quý khách trong đó dễ làm Anh chị mất tập trung, thiếu quyết đoán hay mất ngủ, lo lắng lắng và khiến cho việc kém hiệu quả...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét