Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Cách hóa giải nhà xây trên đất hình tam giác

Theo quan niệm phong thủy, những mảnh đất hình tam giác đang là những mảnh đất xấu. Khi sở hữu nhà xây trên mảnh đất này thì đồng nghĩa với việc gia chủ sẽ gặp phải rộng rãi xui xẻo trường hợp không biết cách hóa giải. Đây đồng thời là thế đất mạnh về tính hỏa, chứa đa dạng sát khí… phải không được chuộng và không phù hợp cho việc xây nhà. Các góc nhọn sẽ làm cho nội khí của không gian sống bị tầy, tuy nhiên thì cũng rất khó để xếp đặt, bố trí không gian cho hợp lý.

Vậy đâu là cách hóa giải phong thủy cho thế đất này?

cach-hoa-giai-nha-xay-tren-dat-hinh-tam-giac
Bước đầu, ví như mảnh đất bạn mang có diện tích rộng, bạn cần chia làm nhiều ô nhỏ vuông vắn, đó là phương pháp hóa giải giúp hóa giải thế đất thành “vượng địa”. Ngược lại, nếu diện tích đất khá khiêm tốn thì ngay từ khâu thiết kế nội thất xây dựng, bạn buộc phải tạo các hồ nước, vườn cây để khiến cho giảm bớt các góc nhọn và tạo sự thông thoáng cho không gian.

Khi thi công xây dựng nhà trên đất hình tam giác, chúng ta không nên trổ cửa hoặc là bố trí dung tích sinh hoạt tại các mũi nhọn của miếng đất, tốt nhất là hãy bố trí không gian chính tại vị trí trung tâm hoặc là tại các đường cong hoặc là theo hướng vuông góc để tạo thế cân bằng cho nhà, đồng thời giúp giảm xung sát.

cach-hoa-giai-nha-xay-tren-dat-hinh-tam-giac
nội thất nhà ở theo dạng hình vuông cũng là cách để hóa giải phong thủy cho mảnh đất hình tam giác. Những phần đất thừa lại chúng ta có thể tận dụng để khiến cho sân vườn hoặc là dành cho các khoảng trống phụ. phương pháp khiến cho này sẽ giúp giảm thiểu các bất lợi, đồng thời tạo bắt buộc những yếu tố có lợi cho chủ nhà, và cũng với lối thiết kế này thì mảnh đất của bạn đã vươn lên là vuông vức hơn, lạ mắt hơn và đảm bảo hơn tính thẩm mỹ.

nếu diện tích đất quá chật hẹp và cần tận dụng hết để đảm bảo căn nhà, tức là Hiện nay thế giới cũng sẽ có hình tam giác thì nếu này bạn nên ưu tiên không gian cho các không gian chức năng quan trọng như phòng khách, căn bếp, căn phòng ngủ…. để tạo sự vuông vức. Còn lại những phần góc cạnh thì sử dụng để bố trí nhà kho, cầu thang, căn phòng vệ sinh… còn các góc nhọn nhỏ thì cũng có thể tận dụng để bố trí cây cối, tiểu cảnh, vừa che khuyết điểm cho mảnh đất, vừa tạo sự tròn trịa, vuông vức.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét