Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Cách trang trí, sắp xếp nội thất để hút vượng khí vào nhà

Khi nắm giữ sự trợ giúp của quý nhân, trong công việc, tài vận sẽ hanh thông, sự nghiệp vượng phát, thuận lợi. bởi vì vậy, Nếu nhà được trang trí, xếp đặt hợp phong thủy sẽ không chỉ đem đến vận khí tốt mà còn kéo quý nhân vào nhà.

cach-trang-tri-sap-xep-noi-that-de-keo-quy-nhan-vao-nha
không gian không phải trang trí quá cầu kỳ, chỉ bắt buộc tạo được không khí ấm cúng, gần gũi là được.

Thông thường, gia chủ sẽ xếp đặt hay trang trí nhà ở hợp phong thủy để người sử dụng và các thành viên trong người nhà phát tài hay làm cho tăng vận đào hoa. Và tất nhiên, thông qua phong thủy nhà ở tại, gia chủ cũng hy vọng có thể gặp được quý nhân phù trợ. Nếu là Cả nhà với nhau có thể vươn lên là quý nhân cho nhau thì làm việc gì cũng thành, vận khí lại càng tốt.

Treo ảnh chụp chung với anh em, bạn bè, đồng nghiệp


Theo chuyên gia phong thủy cho biết, bất luận là người thân, bạn bè, đối tác, hoặc đồng nghiệp trong Văn Phòng đều sẽ có thể là quý nhân của bạn. Chúng ta có thể tận dụng phong thủy nhà ở của mình để biến Quý Vị bè, đồng nghiệp trở thành quý nhân cho mình, như vậy tài vận của Các bạn sẽ càng phát đạt nhanh chóng. ví như phòng khách sáng sủa, vuông góc, hướng ra ngoại trừ cửa sổ không có sát khí thì càng thuận lợi cho đường công danh sự nghiệp của bạn.

ví như cộng thêm phong cảnh trước mặt căn phòng là đồi núi bao la xanh tốt thì càng cho thấy tiền đồ của bạn sau này sẽ rộng mở thênh thang. Ngoài ra trong căn phòng sẽ treo một tấm ảnh chụp chung với Quý Vị bè hoặc người thân hay đồng nghiệp, như vậy không chỉ có thể đem đến vận khí tốt cho Các bạn mà còn có thể đem lại may mắn cho những bạn trong tấm hình.

Bài trí phòng khách đơn giản, ấm cúng


Tục ngữ có câu: Một cây khiến cho chẳng nên non, ba cậy chụm lại nên hòn núi cao. ví như anh em có thể hiệp sức đồng lòng, giúp đỡ lẫn nhau thì sức mạnh càng lớn, vì thế mà anh chị em, bạn bè hẳn nhiên sẽ trở thành quý nhân của chúng ta. Trong không gian chỉ cần đặt những chiếc ghế, bàn tối giản để toàn bộ thành viên sẽ có thể ngồi vào đó trò chuyện một phương pháp vô tư dễ chịu sau một ngày làm cho việc vất vả. căn phòng không phải trang trí quá cầu kỳ, chỉ buộc phải tạo được không khí ấm cúng, gần gũi là được.

Tránh đặt bếp gas thẳng với cửa


nhà bếp tượng trưng cho quý nhân của nữ giới, bởi thế cũng có thể ảnh hưởng đến vận thế của những nam giới. So sánh một số đặc biệt của ngành sau thì khách hàng, đối tượng làm cho ăn đa phần là nữ. nên chú ý tránh việc đặt bếp gas đối diện với cửa ra vào, trường hợp không sẽ ảnh hưởng đến số phận của nữ chủ nhân, chẳng hạn có thể gặp tiểu nhân trong công việc hay người thứ 3 phá hoại hạnh phúc người nhà…

Nếu thế giới đó chưa có nữ chủ nhân thì rất khó cho nam chủ nhân tìm được nửa kia phù hợp. Tuy nhiên cách hóa giải điều này lại khá đơn giản, chỉ cần bạn ngăn nhà bếp với các phòng khác bằng một lớp cửa kính hoặc treo rèm cửa để che ngăn cách nhà bếp với các phòng khác. Như vậy sẽ có thể đem lại vận khí tốt cho đàn bà sống trong ngôi nhà.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét