Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Những mẹo nhỏ cần biết khi trang trí phòng ngủ cho trẻ

căn phòng ngủ là nơi trẻ nghỉ ngơi, vui chơi và làm bài tập về nhà. Việc làm mới diện tích riêng cho trẻ là rất cần phải có. Nếu Quý khách đang có ý định thiết kế lại phòng ngủ cho con mình thì 5 lưu ý hàng đầu dưới đây sẽ giúp bạn chuyển đổi một phòng ngủ nhàm chán thành một không gian nội thất thú vị, khiến trẻ sẽ quý mến.

nhung-luu-y-khi-trang-tri-phong-ngu-cho-tre
1. sử dụng vải tinh tế

Chuyển những bức tường nhàm chán thành thể tích đậm chất tinh tế với vải canvas. Các bạn thậm chí sẽ có thể phóng to những hình ảnh ưa chuộng nhất của bạn và biến chúng thành các thiết kế nghệ thuật đầy sắc màu, bắt mắt đối với trẻ. Ngoài ra, dùng giấy dán tường để trang trí tường, một bí quyết tối giản nhưng hiệu quả.

nhung-luu-y-khi-trang-tri-phong-ngu-cho-tre
2. Phân chiếc đồ lưu trữ

Một trong những cách tốt nhất để tối đa hóa không gian trong căn phòng của con bạn là tiêu dùng hộp lưu trữ. Có sẵn hộp với kích cỡ khác nhau và cho phép Các bạn lưu trữ đồ dùng của trẻ như đĩa DVD, đồ chơi, sách và các đồ dùng khác. Hộp lưu trữ có thể được cất dưới gầm giường hoặc trong góc không gian và sẽ giúp phòng ngủ của trẻ sạch sẽ và gọn gàng hơn. chúng ta sẽ có thể ghi nhãn lên mặt Ngoài của các hộp để tìm dễ dàng hơn.

3. Chọn chủ đề trang trí

Một không gian ngủ theo chủ đề là một ý tưởng tuyệt vời cho trẻ nhỏ. Từ những nhân vật hoạt hình hay động vật trong vườn thú, hãy chọn một chủ đề mà con chúng ta yêu mến, chọn các đồ dùng và các yếu tố nội thất phản ánh cá tính mà bạn muốn đạt được. Khi chọn một chủ đề, điều quan trọng là con Các bạn cảm thấy thoải mái với những mẫu thiết kế đó.

4. Tạo một không gian học tập

Tạo một góc học tập nhỏ cho con của bạn sẽ khuyến khích chúng làm bài tập về nhà trong không gian riêng này. Các bạn nên xếp đặt một bàn học, một cái bảng theo xu hướng thiết kế nội thất kiến trúc hiện đại. tìm một kệ sách đứng sẽ giúp con của bạn lưu trữ bất kỳ cuốn sách nào chúng yêu thích.

nhung-luu-y-khi-trang-tri-phong-ngu-cho-tre
5. Chọn đúng sắc màu

tuyển lựa đúng sắc màu là yếu tố bắt buộc khi thiết kế nội thất không gian ngủ cho trẻ. Màu pastel có thể tạo ra một diện tích thư giãn, trong khi các gam màu đậm hơn tạo ra một tác động đáng nhắc đến cảm nhận của trẻ. Cũng giống như khi Quý khách chọn chủ đề, tham khảo ý kiến của trẻ và tìm ra những màu sắc mà trẻ muốn để kết hợp trong không gian của mình. Đây là nền tảng cho việc nội thất phòng và sẽ dễ dàng hơn khi Lựa chọn đồ nội thất và đồ đạc trong căn phòng.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét